Sau thời gian chờ đợi khá lâu, giờ đây các khách hàng yêu thích dòng xe SUV 7 chỗ Ford Everest đã được sở hữu chiếc xe mà mình đã đặt hàng từ nhiều ngày tháng trước đây.
Với những thay đổi thực sự chất lượng và ấn tượng, xe Ford Everest đã thuyết phục được những Khách hàng khó tính nhất và lan tỏa ra thị trường xe SUV 7 chỗ.
Sau 2 tuần lấy xe, khách hàng đã quay lại salon để làm bảo dưỡng 1000 km, tôi có hỏi khách hàng đánh giá thế nào về chiếc xe Ford Everest phiên bản 4×4 (hai cầu) với động cơ mới 2.0L và hộp số tự động 10 cấp.
Đánh giá Ford Everest Tianium 4×4 AT về động cơ
“Động cơ mới Bi-Turbo 2.0L, i4 TDCi, đi kèm hộp số tự động 10 cấp của Ford Everest cho tiếng máy nổ êm ái, khả năng vận hành rất ấn tượng. Động cơ 2.0L nhưng cho công suất đến 213 Hp, mô men xoắn lớn đến 500 Nm nên không hề yếu chút nào“.
Khi được hỏi cảm nhận đánh giá chiếc xe khi chạy đường cao tốc, anh Lâm cho biết: “Ford Everest chạy cao tốc hộp số mới đạt được 10 cấp, khi có đà đạp ga tăng tốc hộp số nhảy sang rất nhẹ nhàng và êm ái. Chạy đường cao tốc người ngồi lái có cảm giác rất phê, cảm giác lái đầm chắc, an toàn, động cơ vận hành mạnh mẽ“.
Bản Titanium 4×4 hơn bản 4×2 có chế độ lái đường địa hình, chế độ lái này rất tiện ích khi đi vào những cung đường trơn trượt, bùn lầy hay gập gềnh sỏi đá…
Đánh giá về động cơ Ford Everest khách hàng tỏ ra rất hài lòng và ấn tượng.
Đánh giá Ford Everest Titanium 4×4 AT về Ngoại thất
– Ngoại thất Ford Everest có mặt ca lăng thay đổi trông hiện đại hơn, bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.
– Hệ thống đèn chiếu sáng Projector HID cũng cho ánh sáng chiếu xa và sáng hơn.
– Bộ mâm mới 20 inch, 6 chấu trông khỏe khoắn, cứng cáp hơn. Đứng cạnh gần xe cảm giác chiếc xe cao to, hầm hố và vững trắc vô cùng.
– Kích thước tổng thể của Everest mới vẫn giữ nguyên như cũ: (Dài x Rộng x Cao) 4892 x 1860 x 1837 mm, chiều dài cơ sở: 2850 mm
Khách hàng khá hài lòng về khoảng sáng gầm xe cao 210 mm nhưng có góc thoát rộng nên Ford Everest mới đi đường địa hình hay leo lên vỉa hè khá đơn giản và nhẹ nhàng.
– Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama chỉnh điện rất tiện ích cho anh ngắm nhìn thiên nhiên khi đi dã ngoại với những không gian thoáng mát của vùng quê.
Đánh giá Ford Everest Titanium 4×4 AT về Nội thất
Nội thất mới của Ford Everest Titanium 4×4 2.0L khá sang trọng và đẳng cấp, bảng taplo được bọc da mềm, các hàng ghế bọc da cao cấp, 2 hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng trông hiện đại và tiện ghi.
Khách hàng khá thích thú với màn hình giải trí SYNC 3 của Ford, kết nối bluetooth với điện thoại có thể ra lệnh theo giọng nói rất thông minh.
Hàng ghế ngồi thứ 3 ngồi khá dễ chịu, không bị chạm đầu gối vào ghế trước, gập điện.
Điều hòa tự động 2 vùng khí hậu độc lập, có cửa gió cho các hàng ghế sau ở trên nóc khá chỉnh chu.
Xem thêm: Đánh giá xe Audi A5
Xem thêm: Đánh giá xe Audi A5
Đánh giá Ford Everest Titanium 4×4 AT về tính năng an toàn
Về tính năng an toàn, khách hàng rất hài lòng và yên tâm với Ford Everest. Đơn giản với Ford, tiêu chí “An toàn” luôn là cam kết số 1 của Ford với Khách hàng.
Ford Everest mới có cấu trúc thiết kế khung vỏ chắc chắn, tăng khả năng va đập và xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng, có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10 – 15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
- Hệ thống túi khí: 7 túi khí
- Chức năng kiểm soát tốc độ tự động ACC (Adaptive Cruise Control)
- Chức năng cảnh báo va chạm phía trước (Collision warning)
- Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeting alert)
- Chức năng kiểm soát áp suất lốp thông minh cho nhận biết lốp không đạt tiêu chuẩn ngay trên màn hình hiển thị.
-Hệ thống cảnh báo điểm mù và có xe cắt ngang
Ford Everest 4×4 được trang bị công nghệ “Kiểm soát đường địa hình” (TMS) thông minh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét