Qua những thước phim mới nhất của đoạn video, người hâm mộ có thể nhận thấy những điểm khá nổi bật của tân binh thế hệ mới nhà Isuzu sắp gia nhập phân khúc bán tải Việt Nam. Xe Isuzu DMax được thiết kế lại hoàn toàn với nhiều thay đổi lớn. Ở phía trước xe, bộ lưới tản nhiệt lớn hình thang vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, nhưng kích thước to hơn hẳn. Hãng xe cũng đã lược đi thanh ngang to bản nằm chính giữa. Nhưng chi tiết hai chiếc "răng nanh" được giữ lại. Cụm đèn pha LED kết hợp với dải đèn chiếu sáng ban ngày dạng chữ V. Chi tiết đèn sương mù được chia thành hai phần riêng biệt, bao bên ngoài là viền bằng nhựa màu đen. Ở phía sau, cụm đèn hậu bố trị dạng thẳng đứng và chia thành 2 phần tách biệt nhau dạng hình vuông.
Ngoại thất là vậy, về nội thất, thật là khó để mô tả chi tiết về phiên bản mới của Isuzu D-Max. Thế nhưng qua video, ta cũng có thể nhận thấy sự thay đổi của bảng điều khiển so với trước đây. Các núm xoay đã được thay thế bằng nút bấm. Nội thất được nâng cấp với các điểm nhấn màu bạc trên nền đen, cụm đồng hồ hiện đại hơn và tổng thể cũng toát lên vẻ hiện đại hơn so với thế hệ cũ. Tông đen chủ đạo kết hợp giữa các vật liệu nhựa, gỗ và da.Các chi tiết trong xe ốp gỗ bóng và bọc da mang đến sự sang trọng. Hệ thống thông tin màn hình giải trí tích hợp sẵn Apple CarPlay.
Tham khảo thêm bài viết: giá xe bán tải isuzu
Về trang bị an toàn, D-Max thế hệ mới có tích hợp các hệ thống hiện đại hỗ trợ tài xế như phanh khẩn cấp tự động, hay tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hay bảng đồng hồ kỹ thuật số.
Còn về khả năng vận hành, dù chưa có một thông tin chính thức nào được đưa ra, nhưng một số nguồn tin dự đoán “trai tim” của xe sẽ là loại động cơ RZ4E-TC 4 xi-lanh, dung tích 1,9 lít có công suất 150 PS và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Kết hợp với là loại hộp số tay 6 cấp và tự động 6 cấp, cùng hệ dẫn đọng hai và bốn bánh. Các phiên bản turbodiesel khác có thể góp mặt, gồm 2.5 và lớn hơn là 3.0.
Qua đoạn video ngắn giới thiệu, có thể thấy D-max thế hệ thứ 3 sắp ra mắt có những thay đổi đáng kể về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn tăng khả năng cạnh tranh của mẫu bán tải Nhật trước các đối thủ. Thành tích hiện tại của D-max bản hiện hành cũng khá ấn tượng, với việc lọt vào TOP 10 ô tô bán chạy nhất Đông Nam Á, đứng thứ 2 chỉ sau Toyota Hilux. Bởi thế, không có gì có thể khiến người hâm mộ bớt đi niềm tin rằng mẫu D-max thế hệ mới sẽ phá đảo thị trường xe bán tải Việt Nam trong dịp cuối năm nay.
Về trang bị an toàn, D-Max thế hệ mới có tích hợp các hệ thống hiện đại hỗ trợ tài xế như phanh khẩn cấp tự động, hay tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hay bảng đồng hồ kỹ thuật số.
Còn về khả năng vận hành, dù chưa có một thông tin chính thức nào được đưa ra, nhưng một số nguồn tin dự đoán “trai tim” của xe sẽ là loại động cơ RZ4E-TC 4 xi-lanh, dung tích 1,9 lít có công suất 150 PS và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Kết hợp với là loại hộp số tay 6 cấp và tự động 6 cấp, cùng hệ dẫn đọng hai và bốn bánh. Các phiên bản turbodiesel khác có thể góp mặt, gồm 2.5 và lớn hơn là 3.0.
Qua đoạn video ngắn giới thiệu, có thể thấy D-max thế hệ thứ 3 sắp ra mắt có những thay đổi đáng kể về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn tăng khả năng cạnh tranh của mẫu bán tải Nhật trước các đối thủ. Thành tích hiện tại của D-max bản hiện hành cũng khá ấn tượng, với việc lọt vào TOP 10 ô tô bán chạy nhất Đông Nam Á, đứng thứ 2 chỉ sau Toyota Hilux. Bởi thế, không có gì có thể khiến người hâm mộ bớt đi niềm tin rằng mẫu D-max thế hệ mới sẽ phá đảo thị trường xe bán tải Việt Nam trong dịp cuối năm nay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét